รู้ทั้งข่าว เก่งทั้งศัพท์ “VOA Learning English”

Last updated: 3 มิ.ย. 2566  |  1817 จำนวนผู้เข้าชม  | 

  รู้ทั้งข่าว เก่งทั้งศัพท์ “VOA Learning English”



              ถือเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่ได้รับความสนใจมากอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ เพราะแอปฯ VOA Learning English ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เรียนที่ต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ โดยเน้นไปที่การอ่าน การฟัง การชมวีดีโอ และการอ่านหัวข้อที่น่าสนใจ ซึ่งข้อดีของแอปฯ ตัวนี้คือจะมีการอัพเดตเรื่องราวใหม่ๆ ในแต่ละวัน เรียกได้ว่าถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนฝึกภาษาด้วยการพกพาโทรศัพท์มือถือไปในที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก และไม่เพียงแต่ได้ความรู้ในเรื่องการฝึกฝนภาษาอังกฤษแล้ว ยังได้รู้ข่าวสารที่เกิดขึ้นต่างๆ รอบโลกอีกด้วย
        
        ภายในแอพพลิเคชั่น VOA Learning English ประกอบไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจกว่า 3000 หัวข้อด้วยกัน มีทั้งแบบเสียง และคำอธิบายสำหรับการอ่าน อีกทั้งยังแยกเป็นหมวดหมู่ให้กดเลือกได้ตามความสนใจถึง 9 หมวดหมู่เชียวล่ะ เช่น หัวข้อข่าวสารทั่วไป, วิทยาศาสตร์, การศึกษา, เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอเมริกา, เรื่องสุขภาพ และอื่นๆ รวมถึงมีวีดีโอให้ฝึกทักษะการฟังกันเพลินๆ มากถึง 1500 คลิป ซึ่งก็แน่นอนว่าถูกแยกออกเป็นหมวดหมู่ให้เลือกชมกันตามความชอบ มีทั้งหมวดไลฟสไตล์ หมวดเทคโนโลยี หมวดเศรษฐกิจ หมวดภาษาอังกฤษใน 1 นาที และหมวดคำศัพท์จากข่าว ถือได้ว่าเป็นแอปฯ ที่เหมาะสำหรับผู้เรียนที่อยากฝึกการฟังและการอ่านนั้นเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก
       - http://www.myenglishteacher.eu/
       - https://play.google.com
       - http://www.appannie.com/
       - http://www.appannie.com/ 
       - http://www.manager.co.th/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้